พบสาวไทยตายอืด ในห้องพักกลางเมืองพัทยาหลักฐานบางอย่างชี้ เหมือนถูกฆาตกรรม(มีคลิป)

          วันนี้ (19 ธ.ค.61) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ซอย 5 กอไผ่ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วิชญาน์ภัทร นันท์นิธิโชติ อายุ 16 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดสระบุรี สภาพศพนอนหงายอยู่บนฟูกขนาด 5 ฟุต สวมชุดสีดำ มีผ้าห่มปิดอยู่บริเวณช่วงขา ตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้ โดยสภาพบาดแผลของศพไม่สามารถระบุว่าเป็นแผลอะไรหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เนื่องจากศพเริ่มขึ้นอืดและมีกลิ่นเหม็นเน่า นอกจากนี้ยังพบเศษผมของผู้ตายขาดอยู่ ตำรวจจึงทำการเก็บร่องรอยนิ้วมือแฝงภายในห้องและทรัพย์สินอื่น เพื่อไปประกอบในรูปคดี


สอบถาม น.ส.พัชรา ดาสี อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ โดยผู้ตายขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงเวลาเกิดเหตุ ได้รู้สึกเป็นห่วงเพื่อนร่วมงาน จึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพักพบว่าเป็นศพดังกล่าว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของชุดสืบสวน พบว่ากล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เป็นช่วงเช้า วันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมาผู้ตาย ได้กลับเข้ามาที่ห้องพักพร้อมผู้ชาย ชุดดำ 1 คน หลังจากนั้นประมาณกว่า 1 ชั่วโมง ผู้ตายคนดังกล่าวได้เดินออกมาจากห้องพักเพียงลำพัง หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตาย หรือใคร เข้าหรืออกจากห้องพักอีกเลย

          เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวน ได้กำลังเร่งติดตามตัวผู้ชายต้องสงสัยในรูปเพื่อมาสอบปากคำถึงการตายของ น.ส.วิชญาน์ภัทร เพื่อจะได้คลี่คลายว่าถูกฆาตกรรมหรือเสียชีวิตเอง พร้อมส่งศพผู้ตายไปหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย…

Subscribe
Advertisement