เมืองพัทยา เตรียมจัดทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์ นาเกลือ และชายหาดจอมเทียน ในวันที่ 1 ม.ค.62(มีคลิป)

             พัทยา- ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายนพสิทธิชา ณ นคร ผู้อำนวยการสำนักการศึกษาเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมงานทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ประเพณีวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2562 ซึ่งตรงกับวันที่อังคาร ที่ 1 มกราคม 25562 โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักการศึกษา เจ้าหน้าที่สำนักการช่าง เจ้าหน้าที่เทศกิจ และคณะผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

         สำหรับการประชุมในครั้งนี้เป็นการหารือรูปแบบการจัดงานประเพณีวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2562 พร้อมได้มีการมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบให้กับเจ้าหน้าที่ในแต่ละส่วน โดยในปีนี้ทางเมืองพัทยาได้กำหนดพื้นที่ในการจัดทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ไว้ 2 จุด คือที่บริเวณพื้นที่สวนสาธารณะลานโพธิ์ นาเกลือ และพื้นที่บริเวณชายหาดจอมเทียน (หน้าโรงแรมเซิร์ฟบีช) ภายในกิจกรรมจะนิมนต์พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ให้ศีลให้พรประชาชน และนักท่องเที่ยว เพื่อความเป็นสิริมงคล รับปีใหม่ 2562

Subscribe
Advertisement