ผู้บริหารหมู่บ้านช้าง ถือฤกษ์ดีทำบุญ โรงละครคัชชาช์โชว์ เพื่อความเป็นศิริมงคล เผยทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาทในการปรับปรุง เปิดให้ชม 3 รอบ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนมกราคม 2562

           (18 ธันวาคม 2561) วันนี้ ที่หมู่บ้านช้าง นายไพรรัตน์ ไชยะคำ ประธานกรรมการหมู่บ้านช้าง พร้อมด้วยคุณปุริมปัชย์ ไชยะคำ รองประธานกรรมการบริหารหมู่บ้านช้าง และพนักงานหมู่บ้านช้าง ร่วมทำบุญเสริมความเป็นศิริมงคลให้กับ โรงละครคัชชาช์โชว์ สถานที่ในการจัดการแสดงโชว์แห่งใหม่ของหมู่บ้านช้าง ที่ได้ทุ่มงบประมาณในการก่อสร้างกว่า 5 ล้านบาท คุณปุริมปัชย์ ไชยะคำ รองประธานกรรมการบริหารหมู่บ้านช้างพัทยา เปิดเผยว่า ที่ต้องมีการพัฒนาในการสร้าง โรงละครคัชชาช์โชว์ขึ้นมา เนื่องจากว่าสถานที่โชว์เก่านั้นคับแคบเกินไป ซึ่งทางหมู่บ้านช้างนอกจากจะมีในส่วนของการขี่ช้างเพลิดเพลินกับธรรมชาติ ผ่านไร่น่าเขียวขจี และป่าไม้ ยังสามารถแวะชมการสาธิตการทอผ้าไหมไทย รับประทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้ และปิดท้ายด้วยการชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าทางหมู่บ้านช้างพัทยาได้มีการพัฒนาในเรื่องของการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันพบว่ากลายเป็นที่ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ชื่นชอบในการแสดงของหมู่บ้านช้าง เนื่องจากว่าการแสดงของที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น มีการนำสัตว์เข้ามาร่วมในการแสดง ในลักษณะคล้ายๆ คานิวัล นอกจากนี้ยังมีการแสดงแบบคาบาเร่ต์โชว์ และการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยแบบผสมผสานกันอย่างลงตัว เป็นโรงละครแบบ open air สามารถรับนักท่องเที่ยวได้ 200 ที่นั่งต่อรอบ

             สำหรับการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่หมู่บ้านช้างนั้น เปิดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชมความสวยงามมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว และพบว่าได้รับคำชื่นชมจากนักทองเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยในอนาคตหลังพิธีทำบุญเพื่อความเป็นศิริมงคลเสร็จ เตรียมแกรนด์โอเพ่นนิ่งในช่วงเดือนมกราคมอย่างเป็นทางการต่อไป ซึ่งนักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถสำรองจองที่นั่งได้ที่ 038-249818 , 092-9936964 และ 095-6516365 ….

Subscribe
Advertisement