โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี 2561 หวังสร้างสีสันให้แก่การท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยเตรียมนำรายได้จากการจำหน่ายโปสการ์ด และลูกบอล เพื่อประดับต้นคริสมาสต์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562 มอบให้แก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์

           ( 15 ธันวาคม 2561 ) ที่ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี 2561 พร้อมด้วยมิสเตอร์เดนิส ทรูวาร์ด ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา, นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา, บาทหลวงภัทรพงศ์ ศรีวรากุล ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ และนางสาวไพรชิตร เจตะภัย ประธานคณะกรรมการสมาคม YWCA นำบรรดาพนักงาน และนักท่องเที่ยว ร่วมในพิธีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

               โดยโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมการท่องเที่ยในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่ได้รับความนิยม และมีการจัดงานเฉลิมฉลองจากทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลงานรื่นเริง และฤดูกาลแห่งความสุขสันต์ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้านี้ ทางโรงแรมฯ จึงได้จัดพิธีดังกล่าวขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยมีกิจกรรม และการแสดงต่าง ๆ อาทิเช่น การร้องเพลงประสานเสียง Christmas Carols จากน้องๆ มูลนิธิคุณพ่อเรย์, การเเสดงบัลเล่ต์ Christmas Party Dance จากโรงเรียนนรีทิพย์ และวงดนตรีคุณภาพ จาก Jazz Vizard


นอกจากนี้แล้ว โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ยังจะเตรียมนำรายได้จากกิจกรรมถ่ายรูปกับซานตาคลอส, กิจกรรมแต่งหน้าคุ้กกี้ และกิจกรรมถ่ายรูปกับ mascot ช้าง C-Dee ร่วมสมทบทุน กับกิจกรรมจำหน่ายโปสการ์ด และลูกบอล ประดับต้นคริสมาสต์ ซึ่งยังคงดำเนินการจำหน่ายต่อไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562 โดยรายได้ทั้งหมด ซึ่งจะไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทางโรงแรมฯ จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในความดูแลต่อไป…

Subscribe
Advertisement