นักวิ่งจากทั่วประเทศ กว่า 2,000 คน ร่วมวิ่ง Dino Run 2018 @ Nong Nooch Pattaya Garden

นักวิ่งจากทั่วประเทศ กว่า 2,000 คน ร่วมวิ่ง Dino Run 2018 @ Nong Nooch Pattaya Garden เสริมสุขภาพชมสวนสวย
ที่ สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายคณิต นิ่มเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโคลอสซี่ อินเตอร์อาร์ต จำกัด ร่วมปล่อยนักวิ่งจากทั่วประเทศ กว่า 2,000 คน โดยพิธีเปิดได้มี พิธีตีกลองสะบัดชัยปล่อยตัวนักวิ่ง
โดยนักวิ่งทุกคนจะวิ่งไปตามเส้นทางภายในสวนนงนุชพัทยา บนเนื้อที่กว่า 1,500 ไร่ ชมความสวยงามของต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ ต้นไม้นานาพันธุ์ จากทั่วโลก ทั้ง สวนไม้ดอกไม้ประดับ นานาชนิด ซึ่งเป็นสวนพฤกษศาสตร์ระดับโลก สวนชวนชม และที่ เป็นไฮไลน์ ในงานคือ สวนสัตว์โลกดึกดำบรรพ์ หรือหุบเขาไดโนเสาร์ ประติมากรรมปูนปั้นเป็นรูปไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ รวม 162 สายพันธ์ กว่า 500 ตัวที่สร้างความตื่นเต็นให้กับนักวิ่งเป็นอย่างมาก


สำหรับรายการวิ่ง Dino Run 2018 @ Nong Nooch Pattaya Garden เป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 3 หลังได้รับกระแสตอบรับจากนักวิ่งเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมกับการได้สุขภาพ และความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวที่รักการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ในพื้นที่ของสวนนงนุชพัทยา การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ 21 กม., 10 กม. และ 4 กม.ซึ่งจะมีนักวิ่งที่แต่งชุดแฟนซีเข้าร่วมในการแข่งขันอีกด้วย ทั้งนี้สำหรับการวิ่งทุก 1 กิโลเมตร ด้วยการนำ Bib Dino Run 2018 มาร่วมบริจาคหลังวิ่งเสร็จ จะเปลี่ยนระยะที่ได้จาก Bib เป็นเงินบริจาคเพื่อการศึกษาแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนต่อไป

Subscribe
Advertisement