นักศึกษาสาวเคราะห์ร้าย ถูกสายไฟเกี่ยวคอ ขณะซิ่งรถจักยานยนต์

นักศึกษาสาวเคราะห์ร้าย ถูกสายไฟเกี่ยวคอ ขณะซิ่งรถจักยานยนต์ ผ่าสัญญาณจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าที่กำลังตัดสายไฟ จนได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 13 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.ภคิน นันบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายไฟฟ้าเกี่ยวคอแล้วพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณถนน ศรีราชา – หนองยายบู่ หน้าร้านอาหารบ้านพลิกขี้หนู หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา


ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนร้องโอดโอยอยู่ทราบชื่อคือ น.ส.มนัสนันท์ วัฒน์กุลศิริ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 912/1 หมู่ 9 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ เป็นแผลยาว และได้รับบาดเจ็บที่ขา แขน ถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 7785 ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้รับปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ในขณะเดียวกันยังพบ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่คือกำลังตัดสายเคเบิ้ลที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว เอาออกจากเสาไฟฟ้า โดยสายดังกล่าวได้พาดจากฝั่งถนน ไปอีกฝั่งหนึ่ง ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ก็พยายามโบกรถที่สัญจรไปมาให้หยุด เพื่อตัดสายดังกล่าว แต่ปรากฏว่าพอเจ้าหน้าที่ตัดแล้ว และกำลังทิ้งสายลงมา จู่ๆ ก็ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับขี่ฝ่าออกมาด้วยความเร็วจนชนเกี่ยวคอ แล้วล้มลงดังกล่าว
ในขณะที่นางสาวมนัสนันท์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าตัวเมืองศรีราชา ระหว่างนั้นตนก็คิดว่าการจราจรติดขัดจึงได้ลัดเลาะไป จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ตนเห็นมีเจ้าหน้าที่โบกมือ แต่ไม่รู้ว่าโบกมือทำไม และก็ไม่ทันเห็นว่ามีการตัดสายเคเบิ้ลอยู่ พอมาอีกทีสายเคเบิ้ลก็พาดคอตน จนรถจักรยานยนต์ของตนเสียหลักพลิกคว่ำตามดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสอบสวนพยานบุคคลและพยานแวดล้อม ก่อนจะเรียกตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพข่าว ทิวากร

Subscribe
Advertisement