ตำรวจรวบหนุ่มรัสเซียลักทรัพย์เพื่อนสนิท ถูกจับอ้างติดเชื้อเอดส์ หวังตำรวจเห็นใจ (มีคลิป)

              พัทยา- วันนี้ 15 ธ.ค.61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว MR.KULIASOV ARTEM อายุ 29 ปี สัญชาติรัสเซีย ผู้ต้องหาคดี “ลักทรัพย์ในเคหสถานโดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อพ้นการจับกุม” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่สมบัติ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ซอย 4 พระตำหนัก พัทยาใต้ จ.ชลบุรี

                   สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้มี MR.KUZNETSOV ALEKSANDR อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย ผู้เสียหาย แจ้งตำรวจว่า ถูกคนร้ายเข้ามาในห้องพักแล้วรื้อค้นลักขโมยทรัพย์สินเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง เอกสารประจำตัว แล้วหลบหนีไป ภายหลังเกิดเหตุตำรวจได้บูรณาการกำลังร่วมกัน ออกสืบสวนหาข่าวรวมถึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าคนร้ายที่ก่อเหตุได้เป็นเพื่อนสนิทกับผู้เสียหาย ลักษณะเข้ามาหาผู้เสียหาย แต่พบว่าไม่มีใครอยู่ห้องและไม่ได้ล็อคประตู จึงได้อาศัยช่วงเวลาดังกล่าว บุกเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ภายหลังเกิดเหตุตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่ห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ส่วนของกลางนั้นตรวจยึดได้ที่ห้องพักและนำไปซุกซ่อนไว้บริเวณชายหาด ซอย 5 พระตำหนัก โดยมีรายงานว่า ระหว่างจับกุม คนร้ายได้อ้างตำรวจชุดจับกุมว่า ‘อย่าจับผมเลย เพราะว่าผมติดเชื้อเป็นโรค HIV หรือเอดส์’ หวังขอความเห็นใจจากตำรวจเพื่อรอดพ้นจากการจับกุม ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า คนร้ายไม่มีทานยาต้านเชื้อ หรือการรักษาใดๆ เบื้องต้น ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป…

Subscribe
Advertisement