โรงเรียนอักษรศึกษาจัดกิจกรรม OPEN –HOUSE เปิดโอกาสให้เด็กๆได้เรียนรู้และกล้าแสดงออก พร้อมกิจกรรมแนะแนวการศึกษา(มีคลิป)

 

            เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ที่โรงเรียนอักษรศึกษา ได้จัดให้มีกิจกรรม OPEN –HOUSE ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมีนางสุกันยา ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอักษรศึกษา เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม ซึ่งมีนักเรียนผู้ปกครองและคณะครูโรงเรียนอักษรศึกษาทุกระดับชั้นเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมผู้อำนวยการพบผู้ปกครองระดับเตรียมอนุบาล อนุบาล 3 ประถมศึกษาปีที่ 6 และมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อแนะแนวทางการเรียนในช่วงชั้นที่สูงขึ้น โดยโรงเรียนได้เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองที่สนใจศึกษาต่อที่โรงเรียนอักษรศึกษาก็สามารถจองชั้นเรียนได้ที่ห้องธุรการ ตั้งแต่บัดนี้ (12 ธันวาคม – 14 มกราคม 2562 

      นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่างๆ จากน้องๆ นักเรียนโรงเรียนอักษรศึกษาทุกระดับชั้น และการแสดงวงดนตรีที่มากไปด้วยความสามารถของน้องๆ ชมรมดนตรีสากล A.S.S.CONCERT BAND ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 การแสดงดีเด่นระดับเหรียญทอง และรางวัลเพลงพระราชนิพนธ์ยอดเยี่ยม(รางวัลพิเศษ) ในการเข้าร่วมประกวดวงเมโลเดียน ระดับประถมศึกษา ประเภทนั่งบรรเลง CONCERT BAND ชิงถ้วยพระราชทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งหลังจากจบกิจกรรมการแสดง คณะครูแต่ละระดับชั้นยังได้พาน้องๆ เด็กนักเรียน รวมถึงผู้ปกครองที่สนใจ เดินเยี่ยมชมและเล่นกิจกรรมตามบูธต่างๆ ของนักเรียนที่จัดเตรียมไว้ให้น้องนักเรียนได้เรียนรู้ โดยบรรยากาศตลอดกิจกรรมเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน

Subscribe
Advertisement