MYTT Beach จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดแบบพรีเมี่ยมไม่อั้น ในงาน MYTT CHEF EXPO พบซัพพลายเออร์ร่วมแสดงสินค้ากว่า 30 บูธ เปิดประสบการณ์ด้านอาหารแบบไร้ขีดจำกัด

               ( 10 ธันวาคม 2561) เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ที่โรงแรม MYTT Beach ศุภชัย รัตนโอภาส กรรมการผู้จัดการโรงแรม MYTT Beach Hotel ได้ให้การต้อนรับบรรดาสื่อมวลชนหลากหลายแขนง พร้อมด้วยเหล่าบรรดาผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม MYTT CHEF EXPO ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่รวบรวมอาหารทะเล และเครื่องดื่มเอาไว้มากที่สุดอีกงานหนึ่ง โดยเปิดจำหน่ายบัตรให้กับผู้ที่สนใจอยู่ที่ท่านละ 1,000 บาท


โดยภายในงานพบกับบุฟเฟ่ต์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย แบบไม่อั้น จัดเต็มอิ่มคุ้มกับบุฟเฟ่ต์ ซีฟู๊ด กุ้ง เนื้อเด้งสู้ลิ้น ปูสดๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส เนื้อวากิวละลายในปาก พร้อมด้วยสัตถุดิบน้ำเข้าระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มในแบบบไม่อั้น นอกจากอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยมสุดๆแล้ว ยังสนุกเพลิดเพลินไปกับตลกชื่อดัง บริษัทฮาไม่จำกัด บอลเชิญยิ้ม น้าค่อมชวนชื่น และ โรเบิร์ต สายควัน การแสดงสดของศิลปินชื่อดัง อย่าง ติ๊กชีโร่ ที่มาสร้างความสนุกสนานและความบันเทิงตลอดงาน


นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าและบริการ ที่จัดขึ้นเพื่อผู้ประกอบการโรงแรม ให้ได้เปิดประสบการณ์ รวมถึงเปิดโลกทัศน์ในงานด้านบริการ รวมถึงธุรกิจอาหาร ที่ปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆมากมาย มีบูธแสดงสินค้ากว่า 30 บูธ ทั้งซัพพลายเออร์วัตถุดิบ อาหารคาว อาหารหวาน และ เครื่องดื่ม ซึ่งสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับร้านค้าและร่วมกิจกรรมรับของรางวัลภายในงานเป็นจำนวนมากอีกด้วย ….

Subscribe
Advertisement