การท่องเที่ยวเมืองพัทยาเริ่มมีสีสัน! นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติแห่พักผ่อนชายหาดพัทยา-จอมเทียน เชื่อเป็นสัญญาณที่ดีด้านการท่องเที่ยวรับปีใหม่ 2562

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ซึ่งเข้าสู่ช่วงไฮซั่นและต้อนรับปีใหม่ 2562 พบว่าภาพรวมของการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างคึกคักและมีสีสัน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างทยอยเดินทางมาพักผ่อนและทำกิจกรรมการท่องเที่ยวกันตลอดทั้งวัน

                จากการลงพื้นที่ตรวจสอบบรรยากาศท่องเที่ยวชายหาดพัทยาและจอมเทียน พบว่ามีกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาพร้อมครอบครัว และกลุ่มเพื่อนมาทำกิจกรรมนันทนาการเพื่อผ่อนคลาย รวมถึงใช้บริการร่มเตียงและกิจกรรมทางทะเลกันอย่างสนุกสนาน สร้างภาพความคึกคักให้เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 แล้ว ปริมาณนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังเมืองพัทยาที่มีเป็นจำนวนมากและต่อเนื่องนั้น อาจเป็นสัญญาณที่ดีด้านการท่องเที่ยวท้องถิ่นของจังหวัดชลบุรีรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งเชื่อว่าอาจมีนักท่องเที่ยวเข้ามาอีกเป็นจำนวนมากเพื่อร่วมเฉลิมฉลองรับปีใหม่ที่กำลังจะถึงมากขึ้นไปด้วย
Subscribe
Advertisement