สาวเมืองประจวบฯหลงผิดยึดอาชีพค้ายาในเมืองพัทยาหวังเลี้ยงลูกน้อย ก่อนโดนรวบลูกโผกอดร้องไห้แทบขาดใจ

สาวเมืองประจวบฯหลงผิดยึดอาชีพค้ายาในเมืองพัทยาหวังเลี้ยงลูกน้อย ก่อนโดนรวบลูกโผกอดร้องไห้แทบขาดใจสร้างความน่าเวทนาเป็นอย่างมาก
ที่ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอบางละมุง ภายใต้การปกครองของ นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ได้สนธิกำลังกว่า 10 นาย นำโดย นายพิเชษฐ์ ธรรมโหร นายอำเภอบางละมุง พร้อมสายลับทำการวางแผนซ้อนแผนเพื่อติดต่อขอซื้อยาไอซ์จากผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งภายในย่านพัทยาใต้ จากการรายงานของทางสายลับว่ามีหญิงต้องสงสัยเป็นหญิงรายหนึ่งมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดภายในซอย VC ต.หนองปรือ เมืองพัทยา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงให้สายลับทำการโทรศัพท์ติดต่อเพื่อขอซื้อยาไอซ์จำนวน 5 กรัม เป็นจำนวนเงิน 6,500 ทันที ก่อนทางผู้ต้องสงสัยตอบตกลงโดยมีการนัดแน่ะซื้อขายแลกเปลี่ยนบริเวณภายในห้องเช่าชั้น 2 อาคารเลขที่ 18/97 ต.หนองปรือ ซอย VC พัทยาใต้ โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้จัดเตรียมธนบัติล่อซื้อให้กับทางสายลับพร้อมกระจายกำลังปิดล้อมรอบอาคาร และเพียง 20 นาที หญิงผู้ต้องสงสัยก็ปรากฏตัวเดินขึ้นไปยังอาคารตามที่นัดหมายทันที หลังทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงเข้าแสดงตัวเข้าจับกุมทันที


หลังจับกุม ตรวจค้นภายในตัวพบเงินธนบัติที่ใช้ล่อซื้อจำนวน 6,500 บาท พร้อมยาไอซ์จำนวน 5 กรัมภายในตัวของสายลับ ทราบชื่อต่อ นางสาวสุภา เหล็งยินดี หรือบี อายุ 41 ปี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมบุตรสาวอายุ 11 ปี ที่ยืนร้องไห้ ตัวสั่นมีอาการตกใจหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่หญิงเข้าโอบกอดปลอบใจเด็กหญิงดังกล่าว แต่อย่างไรเด็กหญิงก็ยังไม่ยอมหยุดร้องไห้ ยังคงร้องไห้ส่งเสียงร้องเรียกแต่ชื่อแม่ของตนอยู่ตลอดเวลาสร้างความหดหู่ใจให้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเป็นยิ่งนัก เบื้องต้นนางสาวสุภา ให้การยอมรับสารภาพว่าเงินสดธนบัติที่ทำการล่อซื้อ ที่ค้นพบในตัวของตนและยาไอซ์ ที่ค้นพบในตัวสายลับเป็นของตนจริง และที่ทำไปตนเองติดยาพร้อมกับตกงานมานานไม่มีเงิน จึงหันมาเป็นคนเดินส่งยาหวังเพียงจะนำเงินมาเลี้ยงลูกสาวก็เท่านั้น
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อ.บางละมุง ได้ทำบันทึกจับกุมก่อนตั้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท ที่1(ยาไอซ์) และยาบ้า ครอบครองไว้เพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัว นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนบุตรสาวของผู้ต้องหาให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปเพื่อดูแลเบื้องต้นก่อนให้ทางญาติติดต่อขอรับตัวต่อไป..

ภาพข่าว ช.เอ้คนหลังเลนส์

Subscribe
Advertisement