หนุ่มวิน จยย.รับจ้าง หิ้วภาพวงจรปิดร้องสื่อฯ หลังถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เกรงคดีไม่คืบ วอนให้เป็นสื่อกลางบอกตำรวจ ช่วยจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ด้วย (มีคลิป)

            พัทยา- เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายชวดล นรังสี อายุ 28 ปี อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ว่าถูกคนร้าย 2 คนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกช่วงโหนกแก้มแตก ใบหน้าปูดบวม เหตุเกิดที่บริเวณภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 11 ถ.พัทยาสายสาม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม เวลาประมาณ 04.00 น. หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วีระยุทธ กางกาละ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา แล้วไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลบางละมุง
             นายชวดล ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ว่า ในวันที่เกิดเหตุหลังจากเลิกขับวิน จยย. ได้ขับขี่ จยย.ออกมาจากซอยแจ๊คกี้คาราโอเกะ แล้วจอดรถเพื่อจะข้ามถนนโดยหันมองซ้ายขวา จากนั้นก็ขับมาตามถนนเส้นสายสามพัทยา จนกระทั่งมาถึงบริเวณปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 11 ได้มีวัยรุ่นชาย 2 คนขับขี่ จยย.ตามมาประกบ แล้วถามว่ามองหน้ามีปัญหาอะไรตนเองพยายามปฎิเสธ แต่ทั้ง 2 ไม่ฟังเสียง รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ตนเองจึงจอดรถวิ่งหนีเอาตัวรอดเข้ามาภายในซอย แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังขับจยย.ไล่ตามมาจนทัน แล้วลงมาเตะเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ภายหลังแจ้งความร้องทุกข์ ตนได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล มีบาดแผลกระดูกบริเวณโหนกแก้มแตก หน้ายุบ ทำให้มีอาการปวดใบหน้า ฟกช้ำตามร่างกาย และแจ้งให้เข้าพบหมอศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบางละมุง ในวันที่ 6 ธันวาคม ตนจึงกลับมานอนพักที่บ้าน แต่ก็ยังมีอาการเลือดไหลออกทางจมูก

           อย่างไรก็ตามตนเองได้ไปขอกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุที่สามารถบันทึกภาพวินาทีที่เกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นชายวัยรุ่น 2 คนไล่ทำร้ายขับรถไล่ตาม มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน แต่ก็ยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาได้ ตนเองก็รู้สึกกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก จึงได้นำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนเพื่อเป็นการหาเบาะแสคนร้าย และอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ด้วย

Subscribe
Advertisement