ดีเจหนุ่มพัทยาเครียด ทุบแก้วกรีดข้อมือตัวเอง เลือดไหลนอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส(มีคลิป)

 

           พัทยา- เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายตนเอง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดข้างเอ็กซ์โอ คลับ ภายในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุพบร่างนายอภิเดช หรือตะวัน พาชัย 23 ปี ดีเจของเอ็กซ์โอคลับ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ข้อมือข้างขวา ขนาดใหญ่ มีเลือดไหลนอง อยู่ในอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ที่บริเวณแขนข้างซ้ายยังพบรอยแผลเป็นลักษณะแนวยาว คล้ายถูกของมีคมกรีด จำนวนหลายแผล ทั้งนี้จากการสอบถาม น.ส.วิลาสินี สิริภูมิชัย อายุ 39 ปี ผู้จัดการร้าน ทราบว่า ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นดีเจที่ร้าน ก่อนเกิดเหตุเห็นว่านั่งอยู่ด้านข้างร้าน หลังจากรับโทรศัพท์แต่ไม่รู้ว่าปลายสายเป็นใคร ไม่นานก็ทุบแก้วจนแตกแล้วกรีดเข้าที่แขนของตนเองจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบ ก่อนทรุดลงนอนกลับพื้น จึงรีบพากันวิ่งมาดูแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

                เบื้องต้นผู้บาดเจ็บได้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางละมุง ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีผู้ใดทราบแรงจูงใจ หรือเครียดเรื่องใดในการคิดสั้นครั้งนี้ แต่จากการตรวจสอบบาดแผลเก่าแล้วเชื่อว่าน่าจะเคยคิดสั้นเช่นนี้หลายครั้งแล้ว

Subscribe
Advertisement