ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช จัดกิจกรรมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยฺเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9

 

( 5 ธันวาคม 2561 ) วันนี้ที่ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช คณะผู้บริหารศูนย์การค้า พร้อมด้วยเหล่าบรรดาพนักงาน ร้านค้า ได้ร่วมกันนำอาหารแห้ง มาร่วมกิจกรรมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนรมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 โดยในช่วงเช้าพบว่ามีในส่วนของเหล่าบรรดาร้านค้า ในศูนย์การค้า พร้อมด้วยประชาชน ร่วมนำอาหารแห้งมาใส่บาตรกันอย่างต่อเนื่อง
สำหรับกิจกรรมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 หลังจากที่พระสงฆ์ 29 รูป ร่วมรับบาตรเสร็จสิ้น เหล่าบรรดาคณะผู้บริหารและผู้ร่วมงาน ได้ร่วมกับถวายความเคารพพร้อมกันหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ก่อนที่จะร่วมถวายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกตามลำดับ สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้พบว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกภาคส่วนต่างใส่เสื้อสีเหลือ ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์ท่านมาร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน….

Subscribe
Advertisement