ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำข้าราชการตำรวจ ร่วมทำกิจกรรม จิตอาสาพัฒนา สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ บำเพ็ญประโยชน์ ทำความสะอาด สภ.พัทยา และบริเวณชายหาด (มีคลิป)

           พัทยา- ที่ สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.พัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนา สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ โดยการทำความสะอาด กำจัดเก็บขยะบริเวณรอบพื้นที่สภ.พัทยา และตลอดแนวชายหาด โดยมีข้าราชการตำรวจ ตำรวจชุดจิตอาสา สภ.เมืองพัทยาเข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง


พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.พัทยา กล่าวว่า เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมถึงวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 จึงได้จัดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนา สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 และเป็นการรวมพลังความสามัคคีของจิตอาสาฯ และทุกภาคส่วน เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนร่วมและมีความสุขในการพัฒนาพื้นที่ร่วมกันตามแนวทางพระราชดำริของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 อีกทั้งเพื่อทำให้พื้นที่เมืองพัทยาเป็นเมืองน่าอยุ่สะอาดตา ทำให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการช่วยกันรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมืองพัทยาต่อไป

Subscribe
Advertisement