DSI สนธิกำลังร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจภูธรเมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา บุกจับบาร์เบียร์ ซอย 6 พัทยา พบลักลอบค้ากามหญิงสาววัย 16 ปี ให้กับชาวต่างชาติ

 

                เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 4 ธ.ค.61 พ.ต.ท. สุภัทธ์ ธรรมธนารักษ์ ผอ.กองคดีค้ามนุษย์ พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.ชลบุรี, พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท. ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันจับกุมร้านมิสบี เฮฟเว่น ตั้งอยู่ภายในซอยพัทยา 6 พัทยากลาง ม.9 เขตเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักษณะเป็นอาคารพานิชย์ สูง 3 ชั้น หลายสิบคูหา ส่วนมากเป็นบาร์เบียร์ โดยชั้นที่ 1-2-3 จะจัดแบ่งเป็นห้องไว้สำหรับบริการลูกค้าต่างชาติที่มาเที่ยว ซึ่งสถานที่ดังกล่าวเป็นแหล่งบาร์เบียร์ และรู้กันในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวเมืองพัทยาว่า จะมีการลักลอบค้ากามกันทุกบาร์เบียร์ ตั้งแต่เวลา 13.00น. ไปจนถึงยันรุ่งของทุกวัน

 

             ภายหลังกำลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ พบมีหญิงสาวอายุ 16 ปี 1 คน อายุ 17 ปี 1 คน พร้อมหญิงสาวอายุ 20-35 ปี เป็นพนักงานร้าน 8 คน คอยบริการให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้นำตัว น.ส.จอมแก้ว กิงโคง อายุ 44 ปี ชาวชลบุรี ซึ่งรับเป็นเจ้าของร้าน พร้อมพนักงานร้าน 8 คน และเด็กหญิงอายุ 16 ปี 1 คน อายุ 17 ปี 1 คน นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมได้ประสานสหวิชาชีพร่วมสอบสวนเด็กสาวอายุ 16 และ 17 ปี โดยเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาเจ้าของร้าน ซึ่งอยู่ในระหว่างแยกสอบสวน ว่าเข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่ จากนั้นจึงจะแจ้งข้อหาเจ้าของร้าน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement