เปิดยิ่งใหญ่ ! ศูนย์การค้าเทอร์มินอลทเวนตี้วัน พัทยา เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา นักท่องเที่ยวนับหมื่นร่วมงาน (มีคลิป)

             (30 พ.ย. 61) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอลทเวนตี้วัน พัทยา (ติดวงเวียนปลาโลมา) นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด “Grand Opening ศูนย์การค้าเทอร์มินอลทเวนตี้วัน พัทยา” โดยมี นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอลทเวนตี้วัน พัทยา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ มีแขกผู้มีเกียรติร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ นายอนันต์ อัศวโภคิน ผู้ก่อตั้ง ศูนย์การค้าเทอร์มินอล, ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยาพร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยาและคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา, นายกสมาคมต่างๆในเมืองพัทยา, นักธุรกิจ, นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง

       

            ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน พัทยา อย่างเป็นทางการเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับจังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออกกับท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งสุดชิคที่ยกโลกทั้งในมาไว้ในที่เดียวจำลองแลนด์มาร์คสำคัญจาก 6 Market Street ระดับโลกส่งตรงถึงเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีอาทิเช่นฝรั่งเศสอังกฤษอิตาลี ฯลฯ พร้อมบันไดเลื่อนที่ยาวที่สุดของศูนย์การค้าในประเทศไทยรวมถึงเครื่องบินบนรันเวย์ที่ยาวกว่า 250 เมตรติดชายหาดจำลองและภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายนำทัพโดยศิลปินนักแสดงชั้นนำระดับประเทศพร้อมทั้งการแสดงคอนเสิร์ตและกิจกรรมการแสดงจาก Attractions ที่มีชื่อเสียงของเมืองพัทยาตลอดทั้งวันเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาและยังทำให้เกิดกระแสให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาพัทยาเพิ่มมากขึ้น……….

Subscribe
Advertisement