โอเชี่ยน มารีน่า พัทยาโบ๊ทโชว์ 2018 จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 พร้อมรับผู้เข้าชมงานจากทั่วโลก 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ (มีคลิป)

          (29 พฤศจิกายน 2561) เมื่อช่วงเย็นวันนี้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน โอเชี่ยนมารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2018 ร่วมด้วยมิสเตอร์สก็อต ฟินสเตน ผู้จัดการท่าเรือโอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ท คลับ พร้อมแขกผู้มีเกียรติจากองค์กรต่างๆ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งงานโอเชี่ยนมารีน่าพัทยาโบ๊ทโชว์นี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 โดยไฮไลท์สำคัญของในงานปีนี้คือ เรือยอร์ชมอเตอร์และ เซลลิ่งยอช์ทกว่า 30 แบรนด์ ที่เป็นทั้งขายและบริการเช่าเหมาลำ โดยมิสเตอร์สก็อต ฟินสเตน ผู้จัดการท่าเรือโอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ท คลับ ในฐานะผู้จัดงาน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ทโชว์ กล่าวว่า ปีนี้เราได้รับการตอบรับจากเรือแบรนด์ชั้นนำและได้จัดแสดงสุดยอดเรือยอร์ชที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของเรือยอร์ชในไทยผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับเรือแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ แบรนด์เรือจากประเทศอิตาลี ฝรั่งเศส อังกฤษ และหลายแห่งจากทั่วไปประเทศ ทุกมุมโลก ตลอดจนเรือคุณภาพที่ต่อขึ้นในประเทศไทยเช่นกัน

นอกเหนือจากเรือยอร์ชที่ร่วมจัดแสดงแล้ว ยังเปิดให้เข้าชมงานฟรี และสัมผัสประสบการณ์ของล่องเรือยอร์ชฟรี พร้อมโชว์พิเศษจากกีฬาทางน้ำและกิจกรรมความสนุกสำหรับครอบครัว อีกทั้งดื่มด่ำกับบรรยากาศและการรับประทานอาหารริมทะเลที่สุดหรูอีกด้วย ผู้สนใจก็สามารถร่วมชมงานได้ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ณ โอเชี่ยนมารีน่า ยอร์ท คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี