เมืองพัทยา จัดงานเลี้ยงร่วมแสดงความยินดี และส่งแรงใจเชียร์นักเรียนกีฬาสังกัดเมืองพัทยา เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคมนี้ ณ จังหวัดเชียงใหม่

 

( 29 พฤศจิกายน 2561 ) ที่ศูนย์กีฬาเยาวชน เมืองพัทยา นายนพสิทธิ์ชา ณ นคร ผู้อำนวยการสำนักการศึกษาเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานเลี้ยงร่วมแสดงความยินดี และส่งแรงใจเชียร์นักเรียนกีฬาสังกัดเมืองพัทยา เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองสวนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เข้าร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางคณะครู และนักเรียน กว่า 170 คน ต่างเข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียง

ด้วยเมืองพัทยา ได้จัดส่งนักเรียนกีฬาในสังกัดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองสวนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ณ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นการแสดงความยินดีแก่นักกีฬาที่สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีในรอบคัดเลือก จนกระทั่งสามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในระดับประเทศได้ จึงได้จัดให้มีงานเลี้ยงดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการมอบขวัญกำลังใจ และยังได้มีการมอบเงินสนับสนุนนักกีฬาในแต่ละประเภท จำนวน 1 แสนบาท เพื่อนำไปใช้จ่ายระหว่างเดินทางไปแข่งขันฯ อีกด้วย ซึ่งในปีนี้เมืองพัทยา ได้จัดส่งนักเรียนกีฬาทั้งสิ้น 177 คน เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 7 ชนิดกีฬา ได้แก่ ตะกร้อ, เปตอง, ฟุตบอล, วอลเลย์บอลในร่ม, วอลเลย์บอลชายหาด, ฟุตซอล และกรีฑา โดยกีฬาความหวังที่จะสามารถคว้าเหรียญทองกลับมาให้ชาวพัทยาชื่นใจ ได้แก่ ฟุตซอล อายุ 14 ปีหญิง ซึ่งเพิ่งไปคว้าแชมป์ภาคตะวันออกมาครองได้สำเร็จ และยังเป็นเจ้าของเหรียญทองแดงในการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองสวนท้องถิ่นครั้งที่ผ่านมา ขณะที่อีกหนึ่งชนิดกีฬา คือ การแข่งขันกรีฑา ระยะสั้น 60 เมตร 80 เมตร และ 100 เมตร ในรุ่น 12 ปี ชาย ส่วนกรีฑาฝ่ายหญิง คือ การแข่งขันวิ่ง 100 เมตร ในรุ่น 14 ปี กับเด็กหญิงกมลเนตร จิตรัตน์ ซึ่งเป็นเจ้าของ 3เหรียญทอง ในการวิ่งระยะสั้น กีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 35 ณ จังหวัดภูเก็ต
สำหรับการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองสวนท้องถิ่น แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 หรือนครเชียงใหม่เกมส์ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 10 ธันวาคม 2561 มีการชิงชัยทั้งสิ้น 11 ชนิดกีฬา และอีก 1 กีฬาสาธิต …

Subscribe
Advertisement