พนักงานอะโกโก้ ไม่พอใจหนุ่มจีนไม่ขอโทษเด็กนั่งดริ๊งในร้าน สุดท้ายตีกันชุลมุน (มีคลิป)

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 29 พ.ย.61 พ.ต.ต.พัลลภ หริ่งรอด สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยร.ต.อ.สุทิน บำรุงจิต รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ที่ทาบู คลับ เลขที่ 88/8 ภายในวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ พร้อมควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ และผู้รับเป็นผู้ดูแลร้านมายัง สภ.เมืองพัทยา
สอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน เล่าว่าขณะที่เข้ามานั่งดื่มอยู่ในร้าน ได้มีหญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานของร้านมานั่งดื่มดริ๊ง แต่เพื่อนของตนไม่ต้องการจึงได้ไล่ไป แต่หญิงสาวดื้อรั้นที่จะอยู่ต่อ ด้วยความเมาจึงตะโกนไล่เสียงดัง ทำให้พนักงานสาวเกิดความไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกัน หลังเที่ยวเมื่อดื่มเสร็จจะกลับก็เจอหญิงสาวรออยู่หน้าร้านพร้อมกับการ์ด บอกว่าพวกตนนั้นยังออกจากร้านไม่ได้ต้องขอโทษผู้หญิงก่อนถึงจะออกจากร้านได้ แต่เพื่อนของตนไม่ยอมพูด จึงเกิดการชกต่อยกันกับการ์ดอย่างชุลมุน จากนั้นเพื่อนของตนจึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณวอล์คกิ้งสตรีท ซึ่งตนเองรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ต่างชาติเข้ามาเที่ยวไม่น่าทำแบบนี้เลย ซึ่งสร้างความเสียหายด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นสร้างความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวรายอื่นที่กำลังเดินเที่ยวสนุกสนานอยู่ภายในวอล์คกิ้งสตรีทเป็นอย่างมาก


เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือ MR.YANG ZHAN อายุ 25 ปี สัญชาติจีน ได้รับบาดเจ็บที่หัวคิ้วข้างขวา เสี้อผ้าขาดลุ่ย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายก่อนจะทำการเปรียบเทียบปรับทั้งหมด และดำเนินคดีกับผู้ดูแลร้านในข้อหาจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และเปิดสถานบริการเกิดเวลาที่กฎหมายกำหนด

Subscribe
Advertisement