กลุ่มเพื่อน พี่น้อง คนรัก MC.เมืองพัทยา มอบอุปกรณ์การเรียน และทุนการศึกษา ให้กับเยาวชน ผู้ด้อยโอกาส อยู่ห่างไกลความเจริญ ณ โรงเรียนบ้านเขาวง สาขาตาดฟ้าดงสะคร่าน จ.ขอนแก่น (มีคลิป)

             (29 พ.ย.61) วันนี้ ร.ต.อ.เชษฐาพงษ์ รื่นประดิษฐ์, คุณอรวรรณ แก้วกั่น, คุณประสงค์ ธานี พร้อมกลุ่มเพื่อน พี่น้องคนรัก MC.เมืองพัทยา มอบอุปกรณ์การเรียน และทุนการศึกษา ให้กับเยาวชน ผู้ด้อยโอกาส อยู่ห่างไกลความเจริญ ณ โรงเรียนบ้านเขาวง สาขาตาดฟ้าดงสะคร่าน ตำบลวังสวาบ อำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น โดยมีอาจารย์สันทัด มาลัย พร้อมนักเรียน และชาวบ้านให้การต้อนรับ
โดยในการนี้ กลุ่มพี่น้องชาวเมืองพัทยา และกลุ่มคนรัก MC.เมืองพัทยา ได้ลงมือช่วยกันทำอาหารมื้อกลางวัน เลี้ยงนักเรียนจำนวน 65 คน และชาวบ้าน ผู้ปกครอง ทั้งหมู่บ้านอีกจำนวน 30 คน ซึ่งบรรยากาศ ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น จากนั้นจึงได้มอบทุนการศึกษา ทุนละ 1,000บาท จำนวน 10 ทุน และอุปกรณ์การเรียน อาธิ หนังสือ ปากกา กระเป๋า รองเท้า ผ้าเช็ดตัว ให้กับนักเรียน พร้อมทั้งชาวบ้าน-ผู้ปกครอง ซึ่งก็สร้างความปิติ มีรอยยิ้ม ให้กับนักเรียน ชาวบ้าน-ผู้ปกครอง เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ตัวแทนนักเรียน ได้กล่าวสัญญากับพี่น้องชาวเมืองพัทยา และกลุ่มคนรัก MC. ผู้ใจบุญว่าจะเป็นเด็กดีของผู้ปกครอง และประเทศชาติ จะตั้งใจเรียน ไม่ทำให้เสียความตั้งใจของพี่ๆ ผู้ใจบุญ ที่ตั้งใจนำมามอบให้ในวันนี้

               สำหรับโรงเรียนบ้านเขาวง สาขาตาดฟ้าดงสะคร่า ได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2534 เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษา ตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษา ป.1 ถึง ป.6 ปัจจุบันมีนักเรียนชาย-หญิงรวม 65 คน มีอาจารย์สอน 4 คน มีอาจารย์สันทัด มาลัย รักษาการเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน

Subscribe
Advertisement