สโมสรไลออนส์พัทยาสัตหีบจัดแข่งขันโบลิ่งการกุศลหาทุนสมทบนำไปช่วยสาธารณประโยชน์

สโมสรไลออนส์พัทยาสัตหีบจัดแข่งขันโบลิ่งการกุศลหาทุนสมทบนำไปช่วยสาธารณประโยชน์

ที่ บลูโอ ริธึม แอน โบว์ล อเวนิว พัทยา สโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และถ้วยรางวัลเกียรติยศ ไลออนพยนต์ กุลธนพานิช อดีตผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310 C ปีบริหาร 2561-2562 โดยได้รับเกียรติจาก นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ในฐานะผู้แทนนายกเมืองพัทยา เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ซึ่งภายในงานได้มีแขกผู้มีเกียรติและคณะสโมสรไลออนส์ต่างๆ ในพื้นทีจังหวัดชลบุรี และพันธมิตรรวมถึงผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก กว่า 30 ทีม
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทางสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ โดยไลออนพิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี อุปนายกสโมสรไลออนส์สัตหีบ พัทยา คนที่ 1 ได้กล่าวในนามของนายกธารา กันทนารักษ์ นายกสโมสรไล ออนส์พัทยา สัตหีบว่า การจัดกิจกรรมการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลฯ ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อหาทุนสมทบในโครงการสาธารณประ โยชน์ให้กับสังคมต่างๆ ของสโมสรฯ อาทิ การช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเบาหวานเรื้อรัง ผู้ป่วยโรคมะเร็งในเด็ก ตลอดจนกิจกรรมที่เป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม เช่น การปลูกปะการังเทียมในทะเล รวมถึงการนำไปส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับหนังสือสารานุกรมไทย โดยพระราชประสงค์ใน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่พัทยา สัตหีบ ตามอุดมการณ์ของไลออนส์สากลต่อไป

นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยากล่าวว่า เนื่องจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ติดภารกิจจำเป็นจึงได้มอบหมายให้มาเป็นประธานในพิธีแทน ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่ได้รับเกียรติในวันนี้ และขอแสดงความยินดีที่สโมสรไลออนส์สัตหีบ พัทยา จัดการแข่ง ขันโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ ไปสนับสนุนในกิจการการกุศลตลอดจนการรักษาสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ดียิ่ง และขอให้การจัดการแข่งขันบรรลุถึงวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งไว้ทุกประการ

Subscribe
Advertisement