ตำรวจซ้อนแผนรวบหนุ่มรัสเซีย แชทลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังขยี้กาม

ตำรวจซ้อนแผนรวบหนุ่มรัสเซีย แชทลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังขยี้กาม

วันนี้ 19 พ.ย. 61 พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก. ตม.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายเดนิส กาลินลอฟ (MR.DENIS GALINKOV) อายุ 30 ปี สัญชาติ รัสเซีย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 520/2561 ลงวันที่ 19 พ.ย.61 ในฐานความผิด ‘พยายามพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจารฯ’ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณตลาดขวัญเมือง ริมหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.ทรงโปรด ผกก.ตม.ชลบุรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ครอบครัวชาวรัสเซีย โดยมารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ได้เข้าขอความช่วยเหลือกับตำรวจ ตม.ชลบุรี ว่าได้นายเดนิส เข้ามาพูดคุยกับ ด.ญ.เอ ผ่านแอปพลิเคชั่น VIBER ซึ่งในระยะแรกได้สอบถามเรื่องทั่วไปตามปกติ แต่ภายหลังได้พูดคุยและชักชวนให้มาร่วมเพศสัมพันธ์ จากนั้นพยายามรบเร้าให้ ด.ญ.เอ ออกไปพบ รวมถึงได้มีการยั่วยุด้วยการ ถ่ายรูปอวัยวะเพศ พร้อมโอ้อวดว่าของตัวเองนั้นใหญ่กว่าคนอื่น หากถ้าได้ร่วมเพศจะทำให้เกิดความสุขถึงขั้นสุงสุด

ต่อมา มารดา ได้เห็นข้อความที่ลูกสาวแชทพูดคุยกับนายเดนิส จึงได้ขอความช่วยเหลือกับตำรวจ จากนั้นตำรวจจึงสอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ หลังจากศาลอนุมัติหมายจับ ตำรวจจึงได้ซ้อนแผนนำโทรศัพท์มือถือของ ด.ญ.เอ มาแชทลวงให้นายเดนิส ออกมาพบที่บริเวณริมหาดจอมเทียน ก่อนจะถูกตำรวจเข้าจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้น นายเดนิส ให้การอ้างว่า ไม่ได้แชทคุยกับมารดาไม่ใช่ลูกสาว ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงควบคุมตัว นายเดนิส ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป…

Subscribe
Advertisement