หนุ่มมอญวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถจยย. ชนกระเด็นเจ็บสาหัส

หนุ่มมอญวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถจยย. ชนกระเด็นเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนภายในซอยกอไผ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีฟ้า ทะเบียน 2 กจ 7638 ชลบุรี เสียหลักชนกับรถที่จอดอยู่ข้างทางพังเสียหายหลายคัน โดยมีนายวัชรินทร์ พลูทอง อายุ 20 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กลางถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายสัญชาติมอญ อายุประมาณ 30 ปี อยู่ในอาการเหมือนกับคนมึนเมาสุรา ไม่พกเอกสารตัว นอนอยู่กลางถนน มีบาดแผลแตกที่ศรีษะขนาดใหญ่ บริเวณปากมีแผลฉีกขาดเลือดไหลนอง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้บาดเจ็บเดินเซไปมาคล้ายคนเมาสุราอยู่ริมถนน จู่ๆก็วิ่งมาตัดหน้ารถจักรยานยนต์ ทำให้รถจักรยานยนต์ชนเข้าอย่างเต็มที่ จากนั้นรถจักรยานยนต์ก็เสียหลักไปชนกับรถที่จอดอยู่ข้างทางดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement