โชว์รูม เฮเฟเล่เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินค้าใหม่มาตรฐานเยอรมันนี

โชว์รูม เฮเฟเล่เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินค้าใหม่มาตรฐานเยอรมันนี

เวลา 18.00 วันที่ 16 พ.ย. 2561 ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา มิสเตอร์ ชาลี เกเซอร์ ผู้จัดการขายทั่วไป โชว์รูม เฮเฟเล่ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานเปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินค้าใหม่ของเฮเฟเล่ โดยมี พรพงษ์ นามสิงห์ ผู้ช่วยผู้จัดการโชว์รูม เฮเฟเล่ ประเทศไทย จำกัด สาขา พัทยา พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก


เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา นับเป็นแหล่งรวมไอเดียและสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านและอาคารสถานที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง นวัตกรรมล้ำสมัยจากประเทศเยอรมนี ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งมีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรและสินค้ามากมายกว่าพันรายการ ภายใต้แนวคิด เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆในที่อยู่อาศัยได้ทุกๆพื้นที่ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายไร้ขีดจำกัด
นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการบริษัท เฮเฟเล่ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือนพร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพมาตรฐานจากประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลา 94 ปี ที่เยอรมันและ 24 ปี ในประเทศไทย เฮเฟเล่ได้สรรหาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบจบ เรื่องงานอาคาร เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาดรองรับการเจริญเติบโตของตลาดอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย โดยได้เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลของเมืองพัทยา ที่มีแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในอัตราที่สูงขึ้น ทำให้ภาพของอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวตามไปด้วย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม โรงแรม อพาร์ทเม้น หอพัก บ้านจัดสรร รวมไปถึงทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว แนวโน้มในด้านความต้องการที่อยู่อาศัย ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นรวมถึงเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารมากมาย เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่เป็นแหล่งดึงแรงงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาในพื้นที่ในปริมาณที่สูงมาก


ภายในโชว์รูมมีการจัดพื้นที่แบ่งออกเป็น 6 ส่วนได้แก่โซนอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์โฮมสุขภัณฑ์และห้องน้ำโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในครัว โซน Home Office โซนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตูหน้าต่าง hafele Design Studio จะเป็นทั้งแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านคุณภาพมาตรฐานเยอรมันนีที่ครบครันที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมสินค้าหน้าเพจในการตกแต่งบ้านที่ลูกค้าจะได้เข้ามาเห็นเทรนใหม่ในการตกแต่งบ้าน ที่นำสมัยและกำลังอินเทรนฮิตของโลกอีกด้วย

Subscribe
Advertisement