หนุ่มรัสเซียเมาซิ่งเก๋งชนรถจยย.จอดข้างทางกระเด็นนอนเจ็บ

หนุ่มรัสเซียเมาซิ่งเก๋งชนรถจยย.จอดข้างทางกระเด็นนอนเจ็บ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.ท อรรถรส ครองราชย์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายสองเขาพระตำหนัก หน้าปากซอยไดมอน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กฒ 587 ชลบุรี นอนล้มคว่ำพังเสียหายอยู่ข้างถนน มีชายต่างชาติ เป็นผู้ขับขี่ นอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลืออยู่กลางถนน บริเวณที่ศีรษะมีบาดแผลปูดบวมขนาดใหญ่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น กลางถนนพบรถยนต์เก๋ง นิสสันเทียน่า สีดำ ทะเบียน ขต 5100 ชลบุรี จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้ารถฝั่งซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน โดยมี Mr KOLAROV ALEKSEY PETROV อายุ 36 ปี สัญชาติรัสเซีย เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก นั่งอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับไม่ยอมลงจากรถ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้บาดเจ็บขับขี่จักรยานยนต์มาจอดรถอยู่ริมถนน จู่ๆได้มีรถยนต์เก๋งขับขี่มาอย่างรวดเร็ว แล้วได้ขับเสเข้ามาชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างเต็มที่ ส่วนรถเก๋งคันที่ก่อเหตุจะพยายามขับหลบหนี ได้มีพลเมืองดีเข้าไปสกัดรถไว้ได้ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน แนะนำตัว ชายต่างชาติผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ไปเป่าระดับวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับต่อไป

Subscribe
Advertisement